20080704

Gumising ::: Delara

Naglalaro ako sa dagat ng tawagin ako ng isang kapwa beach bum. "Oi may meeting daw ang mga locals![skim and surfboarding]" sabi ni Winston. Sabi ko, "Ano yan at andaming camera? 'Di ba kakagaling pa lang dito nila Catherine de Castro last week?"

Maya maya andiyan na ang drum set, mga ilaw at kung anu-ano pa. Akala ko nga me beach party nanaman. Me shoot pala ng Music Video ang Delara. Dating Mojofly. Sabi ko Oh my Gulay! It's Lougee on da haus! Nangyare tuloy rakrakan sa tabing dagat magdamag tas sa Surfshack naman kinaumagahan.

Saludo ako sa mga gumawa. Magaling si Direk, magaling ang banda at patay na patay ako ke Lougee. Maganda ang Bagasbas. Maganda?! Isa akong writer. At isa rin akong musikero. Yung ginawa ni direk sa video is something i WOULD do. Pero nagawa niya yun sa isang malupit na paraan na alam kong di ko kaya. Gaya ng sabi ko, sampu ng mga inuman, pag-ekstra sa video at sa puyat, napakasaya ng jammingan namin noon sa Bagasbas.

Proud ako sa tambayan naming 'to..

Enjoy!


4 comments:

napunding alitaptap... said...

taeness poreber!!!

di mo man lan ako sinabihan. naku kasi, parang gusto ko rin maging beach bum, kaso, di kasi ako ganoong kainteresado sa skimboarding at lahat ng eklat sa mundo.

hmmmm. . .

sabi ka kung pupunta ka sa beach, pero patong kwago, kotse naman ang dalhin mo, parang awa mo na.ahahaha!

napunding alitaptap... said...

potograpiya pala, yun pa din.

a, mahal mo lan talaga ako kaibigan, alam mo sigurong mahihimatay ako pag nakita ko si ali alejandro no?

delara, delara,delara. . . angas din yun bago nilang gitarista, yun lungher!

dramachinedoypi'03 said...

ahaha demanding!

Anonymous said...

uy maraming salamat sa paglanding sa blog ko ah. :)

oo nga pala. kras ko si lougee on the house. he hehe.